บุกไข่มุก konjac boba

2364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุกไข่มุก konjac boba

      กลุ่มตลาดเครื่องดื่มในปัจจุบัน ทุกเพศ ทุกวัย นิยมดื่มชานมไข่มุกกันมากขึ้น แต่ไข่มุกที่ใส่มากับชานมไข่มุกนั้นทำมาจากแป้งมันสำปะหลังที่ให้พลังงานสูงปรี๊ด!! ในบางราย ก็ปวดท้อง เพราะไข่มุกที่ทานไปมากๆ ไม่ย่อย ตกค้างอยู่ในลำไส้ เอาล่ะซิ แย่ล่ะหว่า!!

ดังนั้นเทรนการดูแลสุขภาพจึงได้นำ ”
บุกไข่มุก” มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก บุกไข่มุกจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพ สำหรับคนที่อยากกินชานมไข่มุกแต่ก็ไม่อยากเสี่ยงกับความอ้วนเพราะไข่มุกบุกมีปริมาณแคลอรี่ที่น้อยกว่าไข่มุกปกติถึง5เท่าช่วยในการขับถ่ายและระบาย บุกสามารถช่วยควบคุมหรือลดระดับน้ำตาลในเลือดได้

นอกจากบุกจะใช้มาประกอบเมนูสำหรับเครื่องดื่ม และปรุงเป็นอาหารรักษาสุขภาพ ยังเป็นอาหารที่มีประโยชน์สำหรับผู้ป่วยระหว่างพักฟื้น เป็นอาหารที่ช่วยดูดสารพิษ ขจัดไขมันในเลือด ได้อีกด้วย

แต่ทั้งนี้ ในการปรุงอาหาร ก็ต้องควบคุมปัจจัยอื่นๆ อีกด้วย เช่น ไม่ควรปรุงรสจัดเกินไป หวานเกินไป ไม่ควรทานในปริมาณที่มากเกินไป เพียงเท่านี้ก็สามารถทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มได้อย่างสบายใจแล้วค่ะ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้